วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ผลงานของA Pink

A Pink ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน นามว่า ' โชรง , โบมี , อึนจี , นาอึน , ยูคยอง , นัมจู และ ฮายอง ' พวกเธออยู่ภายใต้สังกัด A Cube Entertainment ซึ่งเป็นค่ายย่อยของ Cube Entertainment อีกที

A Pink  ได้ทำการเดบิวท์อย่างเป็นทางการเมื่อ วันที่ 21 เมษายน 2554 บนรายการ M! Countdown และ ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก เนื่องจากเปิดตัวด้วยภาพลักษณ์ที่ดูใสน่ารักและบริสุทธิ์ ดั่งเกิร์ลกรุ๊ปยุค 90s  ทำให้ดูเหมือนจะสวนกระแสเซ็กซี่มาแรงช่วงนี้ไปเสียมาก.. และมีกระแสกล่าวถึงมากมายว่าเวลามองพวกเธอแล้วทำให้นึกถึงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นพี่อย่าง โซนยอชิแด ด้วยคอนเซ็ปต์เปิดตัวที่คล้ายๆกัน ทำให้พวกเธอถูกพูดถึงในหลายสำนักข่าวอีกว่า พวกเธอคือ ' โซนยอชิแด รุ่น 2 ' แม้มองเผินๆว่าดีแล้วที่ถูกจับตามองว่าจะประสบความสำเร็จอย่างเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นพี่ แต่นั่น.. มันก็เป็นดาบสองคมได้เช่นกัน

มินิอัลบั้มที่ 1 ของพวกเธอ มีชื่ออัลบั้มว่า 'Seven Springs of A Pink' และมีเำพลงโปรโมทหลักชื่อว่าเพลง 'I don't know' โดยอัลบั้มนี้ได้ออกวางขายเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2554 




A Pink มีรายการเรียลลิตี้ที่แนะนำตัวเองก่อนที่จะเดบิวท์ ชื่อรายการว่า ' A Pink News ' ออกอากาศทางช่อง Trend Eออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2554









และเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2554 สาวๆ A Pink ได้จัดแฟนมีตติ้งเป็นครั้งแรก พร้อมๆกับแฟนๆจำนวนกว่า 100 ชีวิต หลังจากการขึ้นโชว์บนรายการ Inkigayo 
และสาวๆ ก็ได้เรียกแฟนๆของพวกเธอว่า ' Pink Panda ' ในวันนั้นเป็นวันแรกเช่นเดียวกัน



เพลงอื่นๆในอัลบั้ม Seven Springs of A Pink 
เพลง Seven Springs of A Pink


เพลง It Girl


เพลง Wishlist


เพลง Boo



ที่มาของเนื้อหา : (http://www.dek-d.com/board/view/2197469/)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น